Đừng bóc lột đôi tay của mình nữa, đã đến lúc bạn nên nghĩ tới chiếc máy thái thịt bò quán phở

Bạn thấy không, quá lâu rồi đôi bàn tay của chúng ta phải lao động vất vả. Công việc nhà hàng khiến ta nhiều khi bóc lột đôi tay đến cùng cực mà hiệu quả kinh doanh lại không thực sự vượt trội. Bạn đã có giải pháp nào chưa? Giờ là lúc nên nghĩ tới chiếc máy thái thịt bò quán phở rồi đấy nhé.  Chắc chắn chiếc máy này sẽ khiến bạn hối hận, tại sao mình không dùng nó sớm hơn.

Đôi tay của bạn đã vất vả quá lâu rồi

Những đôi tay miệt mài, cần mẫn thái thịt bò từ sáng sớm đến đêm khuya không còn xa lạ chút nào tạo các quán phở hay nhà hàng. Công việc này tốn rất nhiều thời gian, công sức. Những ngày khách đông phải thái vài chục cân thậm chí cả trăm cân thịt, mất thời gian vô cùng. Đó là chưa kể đến những ngày thời tiết khắc nghiệt, đôi tay bị bóc lột hơn rất nhiều.

Thái thịt bò bằng tay, một người không đáp ứng được. Nếu mở quán phở bạn phải tận dụng tối đa lao động trong gia đình hoặc thuê nhân công, chi phí tốn kém. Trong khi thái thủ công không thể đảm bảo lát thịt được mỏng, đều tay và đẹp mắt.

Thái thịt bò thủ công là chuyện của 5 năm, 10 năm trước. Giờ bạn nên thay đổi mô hình kinh doanh của mình. Đã đến lúc nên nghĩ đến máy thái thịt bò cho quán phở.

Máy thái thịt bò quán phở, thiết bị thông minh đem đến những đột phá mới

Trên dưới chục triệu đồng bạn có thể đầu tư một chiếc máy thái thịt bò tươi dành cho quán phở.  Nhiều người nghĩ rằng mức chi phí này tương đối cao và ngần ngại để chọn lựa. Nhưng thử so sánh với việc thuê nhân công xem, phương án này vô cùng tiết kiệm.

>>>Xem thêm:  Chọn mua máy thái thịt bò tươi JZ dựa vào thiết kế

Máy thái thịt giúp bạn chuyên nghiệp hóa hình thức kinh doanh và đem đến những đột phá mới, tăng lợi nhuận đáng kể. Cụ thể: 

– Tốc độ thái cực nhanh, một giờ máy thái được trên dưới 100kg thịt, đảm bảo cho việc phục vụ số lượng khách đông. Năng suất làm việc của một chiếc máy bằng với 4-5 người lao động. Bạn không cần lo đến vấn đề chi phí nhân công hàng tháng.

Máy thái thịt thái cả ngàn lát đều đều nhau đem đến thẩm mỹ bắt mắt cho bát phở, cộng điểm cho tính chuyên nghiệp của tiệm.

– Thái thịt bằng máy giúp miếng thịt đảm bảo chất lượng vệ sinh hơn.

– Máy thái thịt bò quán phở hoạt động hoàn toàn tự động nên giải phóng được sức lao động giúp quán phở của bạn làm việc tốc độ hơn, phục vụ nhiều khách hơn. Nhờ đó, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Gợi ý hai mẫu máy thái thịt bò quán phở “đỉnh” nhất hiện nay

Máy thái thịt bò tươi JZ: Thiết kế nhỏ gọn, công suất 750W. Năng suất làm việc 150 – 200 Kg/ giờ. Máy được trang bị bộ dao 80 lưỡi với tốc độ thái siêu nhanh. Chiếc máy này có thể đặt độc lập dưới sàn hay trên bàn bếp.

Máy thái thịt DQ-1: Công suất 550KW. Sản lượng 200-300kg/h. Muốn chọn lát cắt dày mòng bạn có thể chọn dao khi mua với kích thước độ rộng giữa các lưỡi từ 2 – 3.5 mm. Máy bố trí khay nhận thịt và khe cho ra lát cắt rất thông minh.

Cả hai chiếc máy thái thịt này được đánh giá là “đỉnh” nhất vì hoạt động nhờ mô tơ điều khiển tự động. Bộ dao kép nên một lần thái được nhiều lát thịt. Máy đáp ứng nhu cầu kinh doanh liên tục, quy mô lớn của nhà hàng. Cả hai sản phẩm này đều làm từ chất liệu thép chống gỉ bền bỉ, đẹp mắt và hoạt động hiệu quả. Máy dễ dàng vệ sinh làm sạch, độ bền vững cao. Thiết bị đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chỉ với chiếc máy thái thịt bò quán phở bạn có thể thay đổi hoàn toàn mô hình kinh doanh, thu hút lượng khách lớn hơn và lợi nhuận trông thấy. Đôi bàn tay của bạn, hãy để cho nó được nghỉ ngơi và thực hiện vai trò quan trọng hơn là thu tiền! Chúc bạn kinh doanh thành công với chiếc máy thái thịt tuyệt vời này. Hãy để  http://maythaithit.net.vn mang đến cho bạn thiết bị tốt với chi phí phải chăng nhất!